Đặc điểm nổi bật và tính năng tiện ích của phần mềm bán hàng Lamore

Ngày nay, đa số các cửa hàng đều lựa chọn những giải pháp tối ưu cho việc quản lý cửa hàng kinh doanh của mình. Từ việc sắp xếp hàng hóa, tìm nguồn hàng, bảo quản kho, tìm kiếm khách hàng, tính toán thu chi,…tất cả đều được giải quyết nhờ phần mềm quản lý bán hàng hiện đại giúp chủ cửa hàng chủ động trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

phan-mem-ban-hang-lamore

Trong bài viết này, Lamore sẽ giới thiệu đến chủ cửa hàng những đặc điểm nổi bật và tính năng tiện ích của phần mềm quản lý bán hàng Lamore mang lại cho cửa hàng là như thế nào.

Tính năng báo cáo

Báo cáo được xem là tính năng quan trọng nhất của phần mềm bán hàng. Nhờ tính năng báo cáo mà bạn có thể theo dõi được toàn bộ các số liệu trong cửa hàng như: Tổng doanh thu của cửa hàng, tổng doanh thu theo sản phẩm, công nợ khách hàng, báo cáo xuất nhập hàng tồn kho, quỹ tiền. Tính năng này như một bức tranh tổng quan các hoạt động quản lý bán hàng đang diễn ra, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cửa hàng của mình, từ đó đưa ra các giải pháp và kế hoạch phù hợp với tình hình.

Tính năng quản lý kho

Là chủ cửa hàng chắc chắn bạn phải nắm rõ được số lượng hàng hóa trong kho của mình, biết được những loại hàng hóa nào bán chạy mau hết hàng nhất, những loại hàng hóa nào chậm tiêu thụ nhất. Từ đó, đưa ra các kế hoạch cho việc nhập hàng, kiểm kê hàng hóa một cách hợp lý và hiệu quả.

Với tính năng quản lý kho của phần mềm bán hàng Lamore sẽ giúp bạn nắm rõ được số lượng hàng hóa nhập – xuất kho, số lượng hàng hóa chuyển kho, kiểm kê số lượng hàng trong kho và báo cáo xuất nhập tồn.

Tính năng quản lý quỹ tiền

Quỹ tiền là tính năng giúp bạn quản lý được dòng tiền ra vào của cửa hàng bao gồm:

– Kiểm kê quỹ tiền cho biết được quỹ tiền đâu kỳ, tổng thu, tổng chi và quỹ tiền tồn cuối cùng trong cửa hàng.

– Quản lý thu – chi: bạn sẽ biết được tổng số tiền thu – chi theo ngày, theo tuần, theo tháng một cách rõ ràng và chính xác từ ngày tạo, số tiền, hình thức thanh toán, người tạo,…

Tính năng quản lý công nợ

Quản lý công nợ giúp bạn tổng hợp được công nợ theo từng khách hàng, công nợ nhà cung cấp và công nợ đối tác giao hàng. Nhờ tính năng quản lý công nợ mà bạn không cần phải ghi chép vào sổ hay cực nhọc nhập từng số liệu lên excel, Phần mềm bán hàng Lamore sẽ tự động ghi nhận công nợ khi phát sinh hoạt động nhập hàng, bán hàng hay ship hàng. Bạn sẽ không mất công theo dõi, tính toán công nợ nữa.

Tính năng quản lý khuyến mãi

Khuyến mãi được xem là một trong những vũ khí lợi hại giúp chủ cửa hàng có thể gây sự chú ý với khách hàng, giúp kích cầu mua sắm của khách hàng.

Có một ý tưởng khuyến mãi độc đáo giúp kéo được nhiều khách hàng đến cửa hàng nhưng nếu không có các công cụ xử lý, thống kê thì hậu quả vô cùng khó lường, có thể gây tác dụng ngược như thất thoát, nhầm đối tượng,…

Phần mềm quản lý bán hàng Lamore sẽ giúp chủ cửa hàng giải quyết bài toán kiểm soát các chương trình khuyến mãi, ghi nhận chiết khấu cho đúng đối tượng, hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, thu thập thông tin khách hàng, ..

Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Lamore, bạn có thể dễ dàng khởi tạo và kiểm soát mọi chương trình khuyến mãi tại cửa hàng. Bạn có thể tạo chương trình khuyến mại mới, chọn loại khuyến mại, xem các chương trình khuyến mại đang hoạt động hoặc điều chỉnh chương trình khuyến mãi. Đồng thời với chức năng lọc khuyến mãi, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin: Mã chương trình, tên chương trình, chi nhánh áp dụng hay tình trạng khuyến mãi,…

>>> Xem thêm: 5 Lợi ích của phần mềm POS trong quản lý bán hàng

Tính năng quản lý danh mục

Đây là tính năng quản lý được bao quát cửa hàng của bạn nhiều nhất. Với tính năng này, bạn có thể sắp xếp danh mục hàng hóa, phòng bàn, theo dõi khách hàng, quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên, theo dõi được danh mục đối tác, danh mục chi và cả danh mục quà tặng. Có thể nói đây là tính năng giúp bạn quan sát và quản lý toàn bộ cửa hàng của mình một cách bao quát và khách quan nhất.

phan-mem-ban-hang-lamore

Phần mềm quản lý bán hàng Lamore được thiết kế với đầy đủ các tính năng cần thiết cho một quy trình quản lý bán hàng của cửa hàng. Thay vì phải cực công ghi chép, nhập liệu từng hoạt động thì phần mềm quản lý bán hàng sẽ thay chủ cửa hàng làm điều đó. Không những được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết mà phần mềm quản lý bán hàng Lamore còn giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí, giảm thiểu tối đa mức độ sai sót trong quá trình quản lý, giúp chủ cửa hàng có góc nhìn tổng quan về hoạt động của cửa hàng đồng thời làm nâng cao hiệu quả kinh doanh đáng kể.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Chơi Video

tin tức mới nhất

Tư vấn & hỗ trợ

Copyright TuMoLamWeb
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline