Các cửa hàng tiết kiệm chứa hàng tồn kho đa dạng và độc đáo, khiến chúng trở thành một môi trường bán lẻ hoàn toàn khác với nhiều cửa hàng khác. Những người mua sắm có ý thức về ngân sách và thân thiện với môi trường thích tìm kiếm ưu đãi tốt nhất tiếp theo và săn lùng qua nhiều loại mặt hàng. Tuy nhiên, việc sở hữu, vận hành hoặc quản lý một cửa hàng tiết kiệm có thể đặt ra nhiều thách thức riêng cho ngành.
Chọn phần mềm POS tốt nhất cho các cửa hàng tiết kiệm là chìa khóa để quản lý và tổ chức trơn tru trong các cửa hàng tiết kiệm. Nếu bạn chưa có phần mềm POS của cửa hàng tiết kiệm hoặc đang tìm kiếm một phần mềm mới đáp ứng nhu cầu của bạn, thì đây là 7 lý do hàng đầu để triển khai một phần mềm ngay hôm nay.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với hệ thống POS
Thời gian và tiền bạc đây là hai điều rất quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ nào. Với một phần mềm POS tốt sẽ giúp tiết kiệm lẫn thời gian và chi phí. Tại sao nó lại giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc?
– Hệ thống POS dễ sử dụng, vì vậy doanh nghiệp sẽ không mất hàng giờ để đào tạo nhân viên.
– Giúp tăng tốc quá trình thanh toán trong giờ cao điểm, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn cho doanh nghiệp.
– Giúp nhân viên có nhiều thời tạo điều kiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng.
– Theo dõi tài chính của mình tốt hơn thông qua tính năng báo cáo thời gian thực.
– Hệ thống POS cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa lãng phí và thất thoát thông qua hệ thống quản lý hàng tồn kho.
Cải thiện quản lý hàng tồn kho
Hàng tồn kho của cửa hàng tiết kiệm được tặng, không giống như hàng tồn kho bán lẻ thông thường ở các cửa hàng khác. Điều này có nghĩa là mọi mặt hàng đều là một bí ẩn có một không hai và bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì trên kệ của mình. Tùy thuộc vào những gì cửa hàng của bạn chấp nhận, bạn có thể nhận được đồ nội thất, quần áo, đồ trang trí, đồ chơi, trò chơi,… Phần mềm POS của cửa hàng tiết kiệm sẽ giúp bạn quản lý hàng tồn kho hiệu quả hơn.
Tất cả hàng tồn kho đa dạng có nghĩa là bạn sẽ cần một cửa hàng tiết kiệm POS phần mềm tốt nhất với khả năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ. Hệ thống POS dành riêng cho cửa hàng tiết kiệm sẽ cho phép bạn theo dõi tất cả hàng tồn kho ra vào cửa hàng của bạn. Bạn sẽ có thể phân loại và gắn nhãn các mặt hàng theo nhiều cách khác nhau. Báo cáo chi tiết như báo cáo trên thiết bị di động, theo dõi bán hàng, các mặt hàng có thể tùy chỉnh và theo dõi xu hướng quyên góp sẽ cho phép bạn có bức tranh tốt hơn về những khoản đóng góp bạn nhận được và những gì khách hàng muốn. Phân tích và quản lý hàng tồn kho tốt hơn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh cửa hàng tiết kiệm tốt hơn, chẳng hạn như mặt hàng nào cần giảm giá nhanh chóng. Do đó, đầu tư vào phần mềm tốt nhất cửa hàng tiết kiệm POS là một quyết định đúng đắn cho bạn.
Tăng lòng trung thành của khách hàng với CRM
Với tính năng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của hệ thống POS, bạn có thể biết ai là khách hàng trung thành của mình – và về cơ bản – là những khách hàng có giá trị nhất.
Sử dụng tính năng CRM, bạn có thể:
– Tổ chức các chương trình khuyến mãi và bán hàng đặc biệt.
– Thông báo cho khách hàng trung thành của bạn trước qua email hoặc tin nhắn SMS, vì họ có xác suất chi tiêu cao hơn tại cửa hàng của bạn.
Hệ thống điểm bán hàng tiết kiệm sẽ đơn giản hóa và hợp lý hóa quy trình của các chương trình khách hàng thân thiết bằng cách theo dõi thông tin bán hàng, in phiếu giảm giá, theo dõi phần thưởng,…
Vì vậy, hãy luôn nhớ rằng khách hàng trung thành = tiềm năng bán hàng cao hơn và việc sử dụng tính năng CRM sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến doanh số bán hàng nhiều hơn.
Đặt giá thông minh
Nhiều người mua sắm ở cửa hàng tiết kiệm rất quan tâm đến chi phí, do đó, các chương trình giảm giá và khuyến mãi có xu hướng rất hiệu quả. Các cửa hàng tiết kiệm thường giảm giá dựa trên màu thẻ hoặc bộ phận, vì vậy, bất kỳ chương trình khuyến mãi bổ sung nào cũng có thể trở nên phức tạp để quản lý. Hệ thống POS ở cửa hàng tiết kiệm là cách tốt nhất để quản lý một số đợt bán hàng và khuyến mãi cho phép bạn xử lý việc trộn và kết hợp, chiết khấu số lượng,…
Việc định giá cửa hàng tiết kiệm cũng có thể trở nên lộn xộn và điều quan trọng đối với mọi sản phẩm là phải có thẻ giá hoặc mã vạch. Với phần mềm POS tốt nhất cho các cửa hàng tiết kiệm, việc tạo thẻ giá và nhãn kệ tự động dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tính di động
Khi người quản lý và nhân viên cửa hàng của bạn có công nghệ hiệu quả trong tầm tay, họ có thể di chuyển từ phía sau quầy để tương tác với khách hàng trên sàn bán hàng. Tính di động này cực kỳ quan trọng trong môi trường bán lẻ hiện đại và là điều mà nhóm của bạn và khách hàng sẽ đánh giá cao. Các chức năng di động cũng giúp bạn quản lý các sự kiện bán hàng đặc biệt như bán lều nhanh hơn và dễ dàng hơn vì bạn có thể mang theo hệ thống POS bên ngoài. Bất kỳ hệ thống điểm bán hàng tiết kiệm nào mà bạn cân nhắc đều phải hỗ trợ các chức năng dành cho thiết bị di động để bạn có thể mang đến trải nghiệm mua sắm tương tác, hấp dẫn và thuận tiện cho khách hàng của mình.
Hợp lý hóa hoạt động
Nhân viên của cửa hàng tiết kiệm có rất nhiều việc phải xử lý và các hoạt động có thể khó khăn để giữ trật tự. Một trong những cách tốt nhất để cải thiện trải nghiệm và năng suất của nhân viên là sử dụng hệ thống POS cửa hàng tiết kiệm liền mạch. Hệ thống POS toàn diện sẽ cho phép nhóm của bạn phân loại các mặt hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, giảm bớt sự đau đầu và nhầm lẫn liên quan đến việc định giá và xử lý các khoản quyên góp. Bạn sẽ tận hưởng các hoạt động trơn tru hơn và nhân viên hạnh phúc hơn!
Tăng doanh thu
Tất cả những cách mà hệ thống POS của cửa hàng tiết kiệm có thể mang lại lợi ích cho cửa hàng ký gửi của bạn cuối cùng đều dẫn đến một lợi thế lớn: tăng doanh thu. Bạn sẽ có thể giữ các chi phí của mình ở một nơi và xem xét tất cả doanh thu của mình. Bạn sẽ không chỉ đơn giản hóa các hoạt động của mình mà còn có thể biết tiền đang đến và đi đến đâu. Có mức giám sát này sẽ giúp bạn dễ dàng cắt giảm chi phí ở những nơi hợp lý và tối ưu hóa doanh thu của mình.
Hệ thống quản lý cửa hàng tiết kiệm tốt nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống POS cho cửa hàng tiết kiệm cung cấp tất cả các lợi ích và tính năng nêu trên, thì không đâu xa hơn Lamore . Chúng tôi cung cấp một hệ thống POS cửa hàng tiết kiệm toàn diện cho phép bạn lập danh mục sản phẩm, đào tạo nhóm nhân viên của bạn, giám sát hoạt động, theo dõi việc mua hàng của khách hàng và xem xét các giao dịch. Lamore đơn giản hóa hoạt động và giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý cửa hàng tiết kiệm liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về phần mềm.